ഗ്രാമി അവാർഡ് ജേതാവ് റിക്കി കെജ് അടുത്തിടെ മുംബൈ വിമാനത്താവളത്തിലെ ഒരു ബജറ്റ് ഹോട്ടലിൽ താമസിച്ചതിന് ശേഷം ഒരു വേദനാജനകമായ അനുഭവം പങ്കിട്ടു.
ഹോട്ടലിലെ മുറിയിൽ പാറ്റകളുണ്ടെന്നും വൃത്തിഹീനമായ ടോയ്ലറ്റുകളുണ്ടെന്നും സംഗീതസംവിധായകൻ സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ പറഞ്ഞു.
മുമ്പ് ഹോട്ടലുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് തനിക്ക് സമാനമായ അനുഭവം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അവർക്ക് ഒരു അവസരം കൂടി നൽകാൻ താൻ ചിന്തിച്ചുവെന്ന് കെജ് പറഞ്ഞു.
“ഇപ്പോൾ മുംബൈ എയർപോർട്ടിലെ Ginger ഹോട്ടലിൽ താമസിക്കുന്നു. ടാറ്റയുടെ വലിയ ആരാധകനായതിനാൽ TataCompanies ൻ്റെ ഒരു ഫ്രില്ല്സ് ബിസിനസ്സ് ഹോട്ടലിൽ താമസിക്കുന്നത് നല്ല ആശയമാണെന്ന് കരുതി. പണ്ട് ഒരിക്കൽ മോശം അനുഭവം ഉണ്ടായി,” അദ്ദേഹം X-ൽ എഴുതി.
തൻ്റെ മുറിയിൽ ഒരു പാറ്റയുടെ വീഡിയോ പങ്കിട്ടു. “മുംബൈ എയർപോർട്ടിലെ എൻ്റെ മുറി styatginger ഹോട്ടലിൽ സന്തോഷത്തോടെ അലഞ്ഞുതിരിയുന്ന ഒരു പാറ്റ.”
മൈക്രോ ബ്ലോഗിംഗ് വെബ്സൈറ്റിൽ താൻ ഇത് പങ്കിട്ടതിന് ശേഷം ഹോട്ടൽ തൻ്റെ താക്കോൽ ഉപയോഗിക്കാൻ പറ്റാതാക്കിയതായും കെജ് കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
“പരുഷമായ, ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്ന സേവനം, അലംഭാവം.. ഇപ്പോൾ പ്രതികാരം,” അദ്ദേഹം എഴുതി.
ഹോട്ടലിൽ നിന്ന് ചെക്ക് ഔട്ട് ചെയ്തിട്ടും പ്രശ്നം അവസാനിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് പ്രശസ്ത സംഗീതജ്ഞൻ പറഞ്ഞു.
ഹോട്ടലിൽ നിന്ന് “സാങ്കൽപ്പിക” അലക്കു ബിൽ അദ്ദേഹത്തിന് ലഭിച്ചു.
“എല്ലാ നാടകങ്ങൾക്കും ട്വീറ്റുകൾക്കും ജീവനക്കാരിൽ നിന്നുള്ള ചില വ്യാജ ക്ഷമാപണങ്ങൾക്കും ശേഷം എനിക്ക് ഈ അലക്കു ബില്ല് ലഭിക്കുന്നത് തികച്ചും സാങ്കൽപ്പികമാണ്! ഇന്നലെ ഉച്ചയ്ക്ക് 2 മണിക്ക് ഞാൻ അലക്കാനായി വിളിച്ചു – അലക്കാനായി ആരും എൻ്റെ മുറിയിൽ എത്തിയില്ല. ഞാൻ 45 മിനിറ്റ് കാത്തിരുന്നു. അതിനാൽ അലക്കൽ ഒന്നും നടന്നില്ല!”
“നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം നന്മയ്ക്കായി, stayatginger, TataCompanies, ദയവായി ജീവനക്കാരെ അന്വേഷിക്കുക. cctv ഫൂട്ടേജുകൾ പരിശോധിക്കുക. പ്രവർത്തനങ്ങളിലും കാര്യക്ഷമതയിലും സേവനത്തിലും ഈ തുടർച്ചയായ വീഴ്ചകൾ എങ്ങനെ സംഭവിക്കുന്നുവെന്ന് മനസിലാക്കുക. ആരാണ് ഉത്തരവാദി (ആരാണ് അതൃപ്തിയുള്ള ചില ജീവനക്കാർ മാത്രമാണോ?) ഈ ബ്രാൻഡിലുള്ള വിശ്വാസം വീണ്ടെടുക്കാൻ എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടത്,” കെജ് എഴുതി.
ജിഞ്ചർ ഹോട്ടൽസ് ഇക്കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കുകയും അസൗകര്യത്തിൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു.
“പ്രിയപ്പെട്ട റിക്കി, നിങ്ങൾ താമസിക്കുന്ന സമയത്ത് ഉണ്ടായ അസൗകര്യത്തിന് ഞങ്ങളുടെ ആത്മാർത്ഥമായ ക്ഷമാപണം സ്വീകരിക്കുക. ഞങ്ങൾ വിഷയം അടിയന്തിരമായി അന്വേഷിക്കുകയാണ്. നിങ്ങളുടെ ഫീഡ്ബാക്ക് വിലമതിക്കാനാവാത്തതാണ്. ഞങ്ങളുടെ ടീമിലെ ഒരു അംഗം ഉടൻ എത്തിച്ചേരും. ആശംസകൾ,” അവർ പ്ലാറ്റ്ഫോമിൽ എഴുതി.
അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ പോസ്റ്റിന് ഇൻ്റർനെറ്റ് ഉപയോക്താക്കളിൽ നിന്ന് നിരവധി പ്രതികരണങ്ങൾ ലഭിച്ചു.